วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

สโมสร"ทหารเสือราชินี" Queens Park Rangers ประกาศคว้า โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวเก่งทีม"โอเเอ็ม"โอลิมปิก มาร์กเซย จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้าเสริมแนวทัพเเล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี ครึ่ง 4 ปี ครึ่ง ค่าตัว 8 ล้านปอนด์(ราว 400 ล้านบาท)



"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่สังสรรค์ sbobet ท้ายตารางศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศคว้า โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวเก่งทีม"โอเเอ็ม"โอลิมปิก มาร์กเซย จากลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้าเสริมแนวทัพยังถิ่นลอฟตัส โร้ด เป็นที่ราบร้อยเเล้ว ด้วยสนธิสัญญา 4 ปี ครึ่ง

ก่อนหน้านี้ โลอิก เรมี่ คาดว่าจะย้ายซบ "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลัง โอลิมปิก มาร์กเซย ตอบรับข้อเสนอเเละปล่อยให้คุยเงื่อนไขส่วนตัว เเต่ล่าสุดกลายเดป็น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ทำได้เบียดคว้า หอกโลหิตน้ำหอมวัย 26 ปี ไปร่วมทัพเเทน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ QPR กล่าว"ผมปิติยินดีมากที่สามารถดึงโลอิก เรมี่เข้าเสริมทัพได้ เขาเป็นการซื้อที่ดีสำหรับเรา"

"ผมไม่คิดว่าเราจะดึงเขามาได้ เเต่โทนี่ เฟอร์นันเดซทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ได้นักเตะมาอยู่กับเรา"

"เขาเป็นนักเตะที่ผมเคยชื่นชมอยู่บ่อย เเละผมก็เคยดูเขาเล่นหลายครั้งตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา"

"เขาด่วน เเละสามารถยิงประตูได้และทำจบได้ยอดเยี่ยม"

อ่านต่อ >>click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น