วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อันซี เฉือนหน้าราศีสิงห์ซิว วิลเลี่ยน 29 ล้านปอนด์



"สิงห์บลูส์"เชลซี ต้องแห้วรับประทานหลังจากความมุ่งหมาย sbobet ที่ให้ความสนใจมานานอย่าง วิลเลี่ยน ฟิดมิลด์ของทีมชัคเตอร์ โดเนตส์ท ถูก อันซี มาคัชคาล่า ผู้ที่มาทีหลังดังกว่าด้วยการจัดการปาดหน้าคว้าตัวไปครองด้วยคุณประโยชน์ตัว 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,450 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดอะ มิเรอ่ร์"

ต้องบอกว่างานนี้"สิงห์บลูส์"Chelsea ทีมมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก ต้องแห้วรับประทานไปตามระเบียบหลังจากเป้าหมายที่ให้ความสนใจมานานอย่าง วิลเลี่ยน ฟิดมิลด์ชาวแซมบ้าของทีมชัคเตอร์ โดเนตส์ท ดันถูก อันซี มาคัชคาล่า ทีมเงินถุงเงินถังจากรัสเซีย ผู้ที่มาทีหลังดังกว่าด้วยการจัดการปาดหน้าคว้าตัวไปครอง ด้วยค่าตัวการซื้อขายที่ราคา 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,450 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดอะ มิเรอ่ร์"

เกี่ยวกับเรื่องรวมหมดหมดนี้ทาง เมอร์เซีย ลูเชสคู ประธารสโมสรชัคเตอร์ โดเนตส์ท ได้ออกมาเปิดเผยให้ฟังว่า!"นี่เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคลและเราเองพยายามเคารพการตัดสินใจของ วิลเลี่ยน วัย 24 ปีผมได้พูดคุยกับเขาถึงการตัดสินใจว่าอย่ารีบร้อนซึ่งเขาก็เหมือนกันลูกชายของผมคนหนึ่ง แต่ทำไมเขาไม่ฟังผมน่ะหรอ? บางทีอาจเป็นเพราะแรงกดดันจากรอบด้าน จากเอเย่นต์ และจากเพื่อนๆให้ย้ายทีมและสุดท้ายเขาก็ไม่สามารถรอได้"

อ่านต่อ>>>Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น