วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพอร์ซี่ ของขึ้น ดุด่ายูฟ่าเหตุไล่ส่งนานี่

เพอร์ซี่ ของขึ้น ด่ายูฟ่าเหตุไล่นานี่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก ภูตผีปีศาจแดง ออกโรงโจมตี ยูฟ่า ที่ยอมลงโทษการตัดสินผิดพลาด กรรมการกรณี ไล่นานี่ ออกจากสนามในเกม แชมป์เปี้ยนลีก

ตาม sbobet มาย้อนกลับไปในเกมแชมป์เปี้ยนลีก รอบ 16 ทีม ซูเนต ผู้ตัดสินชาวตุรกี ชูใบแดงไล่ หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลี้อยของ แมนยูฯ ออกจากสนาม จากจังหวะที่ยกเท้าสูงเข้าสีข้างของ อัลบาโร่ แบบไม่ได้ตั้งใจ จึงทำให้ทีมปีศาจแดง พายให้กับ ราชันชุดขาว 1-2 และทำให้ลูกทีม เฟอร์กูสัน ตกรอบอย่างน่าเจ็บปวด

อาร์วีพี กล่าวว่า  การที่แจกใบแดงตอนนั้น ถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย มันไม่สมควรเป็นใบเหลือง หรือแม้แต่ได้ลูกตั้งเตะด้วยซั้ำ นานี่ยังไม่ได้ทำอะไรล่วงเลย เขาแทบจะไม่โดนตัว อาร์เบลัง ด้วยซ้ำไป สิ่งที่มันแย่งที่สุดคืก ยูฟ่ายังให้การสนับสนุนผู้ตัดสิ้นนั้น คือความขี้ขลาด เพราะผมไม่เข้าใจเรื่องนี้เลยจริงๆ ทำไม ถึงไม่พูดเรื่องจริงๆ ว่า ชาคีร์มองไม่เห็นจังหวะนั้น"

"ผมไม่เข้าใจตั้งแต่เริ่มเกมแล้ว ว่าเขามาเป็นผุ้ตัดสินเกมนี้ได้อย่างไร ไม่มีใครรู้เหรอว่าเขาไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมใหญ่มาตั้งหลายเดินแล้ว ขนาดนักเตะ มาดริด ยังมาพูดกับผมว่ามันไม่ควรเป็นใบแดงเลย"

ในตอนนั้น ทุกๆ อย่างกำลังเป็นไปด้วยดีเลย พวกเรากำลังจะได้ทางเข้าออกที่สองและคงเป็นงานยากของเรอัลมาดริด แน่แต่ผู้ตัดสินกลับมาแยกออกใบแดง

อ่านต่อ >>> Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น