วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คาร์ร่า งงเต้กเล่นมา 16 ปีปราศจากทีม SBOBET ขอซื้อตัว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ข่าวสารแขวนสตั๊ด หลังจากจบฤดูกาลนี้ ยอมรับสุดงงกับตัวเองไม่น้อยที่ SBOBET อยู่ค้าแข้งในแอนฟิลด์ มา 16 ปี กับไม่มีข้อเสนอแนะขอซื้อตัวจากทีมไหนเลย พร้อมยอมต้นสังกัดจะยังไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้ภายใน 2 ปีต่อจากนี้ 

 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวัย 35 ปี ที่จะได้รับเกียรติประวัติจากต้นสังกัดให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมลีกนัดตอนท้ายของฤดูกาล 2012-2013 ซึ่งจะพบกับ"ทหารเสือราชินี่"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ และจะเป็นเกมสุดท้ายของกองหลังชาวผู้ดีมีสกุล เพราะจะอำลาวงการด้วยการเลิกเล่นฟุตบอล ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า!

"ถ้าเราจะพูดกันถึงการเป็นแชมป์ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ ผมอยากบอกว่ามันไม่น่าเกิดขึ้นได้ เพราะเป้าหมายจริงๆ ของเรา คือการกลับไปติดท็อปโฟร์อีกครั้งก่อน แต่ถ้าคุณมองถึงในอีก 4-5 ปีข้างหน้า ทำไมจะเป็นไปไม่ได้? มันน่าผิดหวังในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กับตำแหน่งที่เราจบในลีก สิ่งสำคัญอย่างแรกตอนนี้คือเราต้องกลับไปอยู่อันดับ 1-4 ให้ได้ก่อนมากกว่าที่เราจะเริ่มฝันเฟื่องและคุยกันถึงการได้แชมป์ถ้วยรางวัลต่างๆ"

"แต่มันก็ไม่ง่าย ผมคิดว่าแฟนบอล Liverpool คงถึงบางอ้อดีว่า ตอนนี้สโมสรอยู่ตรงจุดไหน ตัวผมเองไม่เคยมีข้อเสนอเพื่อโอกาสย้ายสโมสรเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดีหรือไม่ดี บางทีอาจจะไม่มีใครประเมินค่าของผมเลย เพราะแทบไม่ได้ใกล้เคียงกับการอำลาจากลิเวอร์พูล เอเย่นต์ก็ไม่เคยโทรหา และบอกว่ามีทีมอยากซื้อตัวคุณนะ บางทีผมอาจจะกลายเป็นมิสเตอร์หงส์แดงไปแล้ว"

"คุณต้องลองไปไล่เลียงบรรดากุนซือเอาเอง แต่ผมไม่เคยย้ายทีม ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบไหน จึงไม่สามารถพูดได้ว่าอยากไปเล่นให้ทีมอื่น แม้จะมีช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่แฟนบอลก็ยังเคียงข้างคุณ ไม่เคยหยุดเชียร์ ซึ่งตนเองก็ตามถือว่ามีช่วงเวลาที่ดีคว้าแชมป์ที่นี่ ดังนั้นจึงรู้สึกโชคดีและถือเป็นสิ่งพิเศษ" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษร่ายยาว

อนึ่ง คาร์ราเกอร์ ลงบรรเลงให้กับลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียว มาตั้งแต่ฤดูกาล 1996 ทำสถิติเตะไป 737 นัด(รวมนัดคืนนี้กับควีนส์ปาร์ค) รวมทุกรายการ พร้อมกับช่วยต้นสังกัดได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับยูโรป้าลีก อย่างละ 1 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ กับ ซุปเปอร์ ยูฟ่า คัพ 2 สมัย และลีกคัพ อีก 3 สมัย

อ่านต่อ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น