วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เรอัล มาดริด เสื้อชิงชุดเยือนสดเหมือนราศีสิงห์

 
เสื้อแข่งชุดเยี่ยมเยือนใหม่ประจำฤดูกาล 2013-2014 ของ"ราชันชุดขาว" ราชัน ชุดขาว ลักษณะโฉมหน้าตาออกมาทำไมช่างดูเหมือนทีม"สิงห์บลูส์" เชลซี นักแล โดยเลือกใช้สีน้ำเงิน และดูเหมือนชุดเหย้า SBOBET ของประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างกับแกะแบบกันมา ซึ่งต่างกันแค่ที่ผู้เกื้อหนุนคาดหน้าอก
 
เรอัล มาดริด เสื้อแข่งชุดเยือนใหม่เอี่ยมเหมือนสิงห์เสื้อแข่งชุดเยือนใหม่ประจำฤดูกาล 2013-2014 ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด หลุดโผล่ออกมาให้เห็น โดยพบว่ามีลักษณะโฉมหน้าตาที่ออกมาทำไมช่างดูเหมือนทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี นักแลฯ ซึ่ง รีล มาดริด เลือกใช้สีน้ำเงิน และดูเหมือนเด๊ะกับชุดเหย้าของประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างกับถอดแบบกันมา ซึ่งต่างกันก็แค่ที่ สปอนเซอร์คาดหน้าอก ที่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ใช้บริการของฟลาย เอมิเรตส์(Fly Emirates) สายการบินดูไบ

ขณะที่แชมป์ยูโรป้าลีก ประจำฤดูกาล 2012-13 ใช้บริการของซัมซุง(Samsung) ทั้งนี้ชุดเยือนของรีล มาดริด ในฤดูกาล 2013-2014 จะเป็นสีน้ำเงินสว่างเหมือนสีประจำสโมสรเชลซี ในประเทศอังกฤษ และมีแถบ 3 แถบอันเป็นสัญลักษณ์ของอาดิดาส(Adidas) สปอนเซอร์ชุดแข่งสัญชาติเยอรมัน ที่บ่าสีขาวเหมือนกับทัพสิงห์บลูส์ เด๊ะเลย อนึ่งซีซั่นนี้ชุดเยือนของรีล มาดริด เป็นสีกรมท่าเข้มจนแลดูเกือบเป็นสีดำ และมีแถบ 3 แนวพาดที่บ่าเป็นสีเขียว อ่านต่อ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น