วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

ดอร์ทมุนด์ค้ำขายเกิทเซ่ให้เสือใต้1.5ล้าน

ดอร์ทมุนด์ค้ำขายเกิทเซ่ให้เสือใต้1.5ล้าน "เสือเหลือง"โบรุสเซีย เสือเหลือง ประกาศรับประกันได้ขาย มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งให้ไปอยู่กับ"เสือใต้" เสือใต้ สโมสรคู่ปรับผสานลีก ในราคาค่าตัวอยู่ที่ 37 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมันในวัย 20 ปีจะเขยื้อนไป sbobet ยังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเสร็จสิ้นฤดูกาลนี้

"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงประกาศยืนยันได้ขาย มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งให้ไปอยู่กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่สื่อได้นำเสนอข่าวไป ในราคาค่าตัวอยู่ที่ 37 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) ทั้งนี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมันในวัย 20 ปีจะย้ายไปยังถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

อนึ่งค่ากาย 37 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท) ของ เกิทเซ่ จะกลายเป็นพ่อค้าลำแข้งชาวเมืองเบียร์เยอรมันที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ทันที ขณะที่หลังเกมยฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ รีล มาดริด 4-1 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา! เกิทเซ่ ก็ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คว่า!"ขอขอบคุณพวกคุณมากๆ เลย เพื่อกำลังใจที่มีให้เราเมื่อวานนี้"

อ่านต่อที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น