วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ดร็อกบาดาวยิงรุนมูรีเทิร์นคุมทัพสิงโต

ดร็อกบาดาวยิงส่งเสริมมูรีเทิร์นคุมทัพราศีสิงห์
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวลั่นไกประสบการ์ณสูงในวัย 35 ปีของกาลาตาซาราย sbo ออกโรงยกมือหนุนและเชียร์เจ้านายเก่าอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสที่ปัจจุบันรับงานคุมทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กลับไปนั่งเก้าอี้กุมบังเหียนทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี อีกกาล หลังเคยพาทีมประสบความสำเร็จอย่าง มากมายระหว่างปี 2004-2007

ทั้งนี้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงประสบการ์ณสูงในวัย 35 ปีของกาลาตาซาราย ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะได้ลงสนามพบกับทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด โดยที่มีเจ้านายเก่า โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสคุมทีมอยู่ ในศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแต่เดิม คืนวันพุธที่ 3 เมษายนนี้ และอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ก็จะถึงเวลาลงสนามฟาดแข้งกันแล้ว ในเวลา 01.45 น. ตามเวลาบ้านเรา

โดยอดีตแข้งเชลซี และเคยร่วมงานด้วยกันกับ โจเซ่ มูรินโญ่ ระบุว่า!"มูรินโญ่ ต้องกลับมา เขาคือผู้ชนะ เขาสนิทสนมกับผู้เล่น เขาเคยคุมอินเตอร์ และตอนนี้เขาอยู่ที่ รีล มาดริด แต่เขายังคงพูดถึงเชลซี ดังนั้น เขารักสโมสรแห่งนี้ แฟนบอลต้องการเขาอยากให้เขากลับไปเช่นกัน ผมคิดว่ามันเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทีม เพราะคุณต้องการแปลงทีมใหม่ และทำให้มันแข็งแกร่งดังเช่นเราเคยเป็นมาก่อน"กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์เผยกับ sbobet

อนึ่งสมัยที่เจ้าของฉายา"เดอะ สเปเชียล วัน"รับงานรื่นเริงนายใหญ่ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ได้พาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมายระหว่างปี 2004-2007 ด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ หรือแคปิตัล วัน คัพ ในปัจจุบัน 2 สมัย ก่อนท้ายที่สุดจะโบกมืออำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากไม่ลงรอยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมหาเศรษฐีแดนหมีขาว(รัสเซีย)

ภาพกีฬามัน Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น