วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

มูรินโญ่ แสดงตัวเกมรองรับ 2 นัด ไม่ง่าย

มูรินโญ่ บอกเกมรองรับ 2 นัด ไม่ง่าย
โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดรวมเทรนเนอร์ ชาวฝอยทอง(โปรตุเกสของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ประทับใจเกมรับของลูกทีม sbobet พร้อมกับรักษาคลีนชีท เกมแรก ในการแข่งขันศึกฟุตบอลรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ด้วยการเปิดบ้านถล่ม กาลาตาซาราย 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ลอดมา

มูรินโญ่ บอกเกมรองรับ 2 นัด ไม่ง่ายศึกลูกภาพยนตร์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายหรือรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ถล่ม กาลาตาซาราย คู่แข่งทีมจากตุรกี ไปขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ทำให้โอกาสที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือก มีสูงมาก

มูรินโญ่ บอกเกมรองรับ 2 นัด ไม่ง่าย ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวฝอยทอง(โปรตุเกสของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมคิดว่าเราเล่นอย่างจริงจัง สื่อประเทศสเปนไม่ค่อยให้เกียรติ กาลาตาซาราย แต่เราเคารพพวกเขา เรารู้พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีกองหน้าฝีเท้าดี และมีความอันตรายในแนวรุก และเราเตรียมตัวมาดีมากในด้านการตั้งรับ เรารู้ว่าพวกเขามีทีมที่ดี มีศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีอันตรายทุกครั้งที่บุกและก็เตรียมตัวมาดีสำหรับเกมนี้"

"โดยเฉพาะเกมรับที่เราทำได้ดีกว่าสิ้นสุดบุก ผมคิดว่าเราไปเสียบอลกันเองในจังหวะสุดท้าย เราควรจะมีประตูมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าในแง่ของเกมรับเรามีการวิเคราะห์สถานการณ์ได้ดีและทีมก็ทำได้ดี พวกเขามีนักเตะประสบการณ์สูง พวกเขาจะต่อสู้อย่างสุดความสามารถเมื่อเผชิญหน้ากับเรา และเรารู้เราต้องไปที่นั่นด้วยความมุ่งมั่นอย่างสูง นั่นเป็นเพียงหนทางเดียวที่เราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ผมคิดว่าเราขาดการผ่านบอลสุดท้าย เราน่าจะทำประตูมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเกมรับของเรามีการอ่านเกมที่ดี"

"และทีมทำผลงานน่าประทับใจ สำหรับเกมต่อไป หากเรายิง 1 ลูก พวกเขาต้องยิงอีก 5 ลูก มันเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจ แต่ในวงการฟุตบอล ผมเห็นหลายอย่างที่ไม่น่าเชื่อ การเยือนกรุงอิสตั้นบูล มันเป็นสถานที่ที่ยากต่อการรับมือพวกเขา ดังนั้นผลการแข่งขันในคืนนี้ก็นับว่าดี แต่ผมเองก็เห็นอะไรในวงการฟุตบอลมามากจนไม่มีอะไรทำให้ผมประหลาดใจได้ เกมไปเยือนอิสตั้นบลู มันคืองานที่ยาก"อดีตกุนซือทีมเชลซี และอินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

อ่านต่อ >>> Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น