วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

Liverpoolเหนื่อยหน่าย เอฟเอส่อแบนซัวเรซกะมากกว่า 3 เกม

Liverpoolเซ็ง เอฟเอส่อแบนซัวเรซคาดการณ์ยิ่งกว่า 3 เกม โดนอีกแล้ว ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจิตใจแปรปรวน เตรียมจบฤดูกาลนี้เร็วกว่าเพื่อนร่วมทัพ ลิเวอร์พูล หลัง สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ประกาศตั้งข้อหามีพฤติกรรม sbobet รุนแรงกับ ดาวยิงอุรุกวัย เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญเตรียมแบน "คิง หลุยส์" มากกว่า 3 เกม เนื่องจากการกระทำดังกล่าวโทษแบนแค่นี้ไม่พอ

 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาว่า ได้ดำเนินการตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แล้ว หลังนักเตะเล่นนอกเกมกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กองหน้าอารมณ์เดือด ออกมายอมรับแล้วว่าเขาจงใจกัดแขน อิวาโนวิช ในเกมที่ผ่านมาจริงๆ และส่งผลให้โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาดังกล่าว โดยงานนี้ ซัวเรซ มีเวลาจนถึง 18.00 น. ( 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ เพื่อตอบรับข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการ

คณะกรรมการอิสระควบคุมกฎ จะดำเนินการพิจารณากรณีดังกล่าวในวันพุธที่ 24 เมษายนนี้ ขณะเดียวกันแจกแจงของ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุอย่างชัดเจนว่า ซัวเรซ จะโดนลงโทษแบนมากกว่า 3 แมตช์ "ข้อกล่าวหานี้มากจากพฤติกรรมที่รุนแรงของ ซัวเรซ และ เอฟเอ ไม่เห็นด้วยที่จะใช้บทลงโทษตามมาตรฐานจำนวน 3 เกม เนื่องจากมันไม่เพียงพอสำหรับเหตุการณ์นี้"

นี่ไม่ใช่ครั้งประถมที่ ซัวเรซ ก่อเรื่องฉาวด้วยการกัดเพื่อนร่วมอาชีพ เพราะสมัยที่ยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นั้น เขาก็เคยกัด อ็อตมาน บัคคัล กองกลางชาวดัตช์ ที่ตอนนั้นอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ปัจจุบันอยู่กับ ดินาโม มอสโก) ในเกมลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 มาแล้ว และสุดท้ายเขาก็โดนแบนถึง 7 นัด จากความผิดดังกล่าว

อ่านต่อ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น