วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

กองสาปแช่งน้ามูลั่นขอสนับสนุนเปแอสเชเขี่ยบาร์เซโลนา

กองแช่งชักน้ามูลั่นขอเชียร์เปแอสเชเขี่ยBarcelona
sbobet เรียกได้ว่าแค้นฝังสัณฐานเลยทีเดียวสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด ยันชัด ขอเชียร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขี่ย บาร์เซโลน่า หลุดรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมแจงตนมีเพื่อนอยู่ในทีม "เปแอสเช" เพียบ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกจอเงินแดนกระทิงดุ ออกมายอมรับแบบเต็มปากว่า ตนจะเอาใจช่วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่จะต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ในวันพุธที่ 10 เมษายนนี้

นัดแรกนั้น "เปแอสเช" เปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เสมอกับ บาร์ซ่า ไปด้วยสกอร์ 2-2  โดยในนัดนี้พวกเขาจะต้องเป็นฝ่ายไปเยือนที่สนาม คัมป์ นู ซึ่ง "น้ามู" ประกาศก้องว่า จะเอาใจช่วย ปารีสฯ เต็มที่ "ผมประกอบด้วยเพื่อนอยู่ใน ปารีส อย่างมากมาย ซึ่งผมไม่มีเพื่อนใน บาร์เซโลน่า เลย"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เพิ่งนำ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าสู่รอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ผ่านพ้น แม้ว่าเกมวันอังคารที่ผ่านมานั้น เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายบุกไปแพ้ กาลาตาซาราย 2-3 ก็ตาม เพราะเมื่อรวม 2 นัด เรอัล เป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์รวม 5-3

อ่านต่อ >>> Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น